I.H.F - Lịch sử hình thành

I.H.F là thương hiệu thời trang được lên ý tưởng và khởi lập tại Anh Quốc vào năm 2013 bởi một nhóm nhà thiết kế trẻ người Việt Nam học tập và làm việc tại đây, họ có đam mê với thời trang và trân trọng những giá trị văn hoá, lịch sử và kiến trúc lâu đời của Anh Quốc.

CẢM HỨNG THƯƠNG HIỆU

Lấy cảm hứng từ văn hoá, kiến trúc và phong cách thanh lịch, rực rỡ của Nữ hoàng Elizabeth II và các Công nương hoàng gia Anh Quốc. Đội ngũ thiết kế của I.H.F đã kết nối những giá trị bền vững đó cùng những xu hướng thời trang đương đại để phù hợp với lối sống của những người phụ nữ thời hiện đại.

TẦM NHÌN

Là thương hiệu thời trang thanh lịch, tinh tế hàng đầu Việt Nam

SỨ MỆNH

Trở thành thương hiệu: 

+ Xây dựng hình ảnh thanh lịch và tinh tế cho phụ nữ tự tin vào bản sắc riêng của mình 

+ Phục vụ với sự tận tâm và chu đáo giúp khách hàng có trải nghiệm tốt.  

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng, bền vững. Trong quá trình sản xuất giảm thiểu tối đa các hoạt động có ảnh hưởng tới môi trường. Trong môi trường sản xuất luôn đề cao những giá trị cốt lõi của tập đoàn, công ty và thương hiệu sở hữu như: Hiểu và thương / Duy mỹ, hướng tới sự hoàn hảo / Học tập, đào tạo, cải tiến liên tục / Tính kỷ luật, cam kết / Tính chính trực / Tính hiệu quả cao / Tính trách nhiệm / Đề cao tính sáng tạo / Tính nghiên cứu, gìn giữ, phát triển giá trị văn hoá nghệ thuật và ứng dụng trong sản phẩm.

CÔNG TY CHỦ QUẢN

Hiện nay, I.H.F đang được Châu Bách Fashion quản lý và phân phối. Tiếp tục gìn giữ cảm hứng đến từ xứ sở sương mù của thương hiệu, Châu Bách mong muốn đem hơi thở hiện đại đến với khách hàng Việt Nam qua thương hiệu I.H.F.